Ở đây, đường sau khi được hấp thụ sẽ tác động lên vùng viền vỏ não, phần não phụ trách cảm xúc của chúng ta. Nghiên cứu này chỉ ra rằng cách thức đường tác động vào não chúng ta giống với cách thức của chất gây nghiện thông thường. Trong công nghệ thực phẩm, có một giá trị gọi là "giá trị Hedonic" dùng để đo đạc mức độ thích thú khi thưởng thức và mong muốn dùng lại sản phẩm. Một nghiên cứu chỉ ra giá trị độ ngọt kích thích người dùng nhất khi ở 10%. Bám vào nghiên cứu này, các nhà sản xuất bánh kẹo, thức uống giải khát... luôn cố gắng làm các sản phẩm của mình có độ ngọt quanh mức này, với mục đích làm khách hàng của họ quay lại.
Đây là kênh chuyên chia sẻ các video hay về mối liên kết giữa vũ trụ và thế giới tâm linh. Có nhiều chủ đề khác nhau như khoa học vũ trụ, khám phá vũ trụ, ngoài hành tinh, thế giới động vật, khám phá các vùng đất trên trái đất, thế giới tự nhiên, cuộc sống hoang dã, các vị thầy, các bài học và ý nghĩa của cuộc sống này...
Sẽ có rất nhiều video thú vị đang chờ các bạn. Chúc các bạn xem video vui vẻ!
Cám ơn sự hỗ trợ, động viên để duy trì và phát triển website. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank